Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Playboy cũng bắt đầu tiến đánh thị trường eSport thế giới

Playboy là một tạp chí dành cho đàn ông của Mỹ được thành lập ở Chicago, bang Illinois bởi Hugh Hefner. Tạp chí này đã phát triển thành Công ty Playboy và là một thương hiệu nổi tiếng được biết đến nhiều nhất và xuất bản rộng khắp trên thế giới.
 Ông chủ Hugh Hefer của tạp chi nổi tiếng Playboy.
Tạp chí được xuất bản ra hàng tháng, đặc điểm nổi bật đó là những bức ảnh nhạy cảm của phụ nữ để thu hút độc giả, kèm theo đó là nhiều bài báo về thời trang, thể thao, hàng tiêu dùng và hình tượng hay biểu tượng phổ biến. Tạp chí này cũng giới thiệu những tác phẩm văn học hàng đầu trên thế giới.
 Với các hình ảnh nóng bỏng như trên, Playboy nhận được rất nhiều sự quan tâm của đấng mày râu.
Tuy nhiên, có vẻ như chưa hài lòng lắm về tính phổ cập của tờ tạp chí con cưng, ông chủ Hugh Hefner đã quyết định đầu tư vào thị trường eSport với việc tài trợ hẳn cho một progaming để quảng bá hình ảnh cho nhãn hiệu Playboy. Từ nhiều tháng trước đây, cộng đồng eSport đã từng xôn xao với tin đồn Playboy đang tài trợ cho Royalty Gaming - một tổ chức eSport hiện hoạt động trên các tựa game như Halo 3, Street Fighter 4, FIFA 10,...

Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là tin đồn và dường như Playboy sẽ thành lập hẳn một progaming mang tên mình chứ không chỉ gia nhập làng eSport thế giới với tư cách là nhà tài trợ. Trang web TeamPlayboy.com đã được thành lập để bạn có thể đăng kí và tìm hiểu thêm thông tin về tổ chức này

Dường như bắt chước các thương hiệu lớn trên thế giới khác là MSI, SteelSeries,... đang rất thành công khi tài trợ cho những progaming hàng đầu hiện nay như SK Gaming, FnaticMSI hay Evil Genius, tạp chí Playboy cũng muốn đánh bóng tên tuổi mình với cộng đồng eSport rộng lớn trên thế giới với thành phần chủ yếu là đấng mày râu.

Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu tổ chức eSport mang tên Playboy có trở thành sự thực hay không?

Theo Gamek

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét